Þátttakendur hljóta alþjóðlega vottun sem "Accredited Customer Experience Specialist" (ACXS) frá “The Academy of Customer Experience and BP Group”.
James er einn af áhrifamestu sérfræðingum á heimsvísu um þjónustuupplifun viðskiptavina (CX) og er þáttastjórnandi á Amazon Prime.
Framúrskarandi þjónusta veitir fyrirtækjum samkeppnisforskot. Lærðu einföld ráð sem þú getur notað til að bæta upplifun þinna viðskiptavina.
ACXS (Accredited Customer Experience Specialist) var haldið á Íslandi í fyrsta skipti á Íslandi í mars 2020 og hefur fengið virkilega góða dóma. Námskeiðið er nú einnig aðgengilegt sem vefnámskeið.
Af hverju þetta námskeið?
Þátttakendur hljóta alþjóðlega vottun frá “The Academy of Customer Experience and BP Group”
Námskeiðið er haldið af James Dodkins, alþjóðlegum fyrirlesara og stjórnanda þáttarins „This week in Customer Experience“ á Amazon Prime.
James Dodkins
James er einn af áhrifamestu sérfræðingum á heimsvísu um þjónustuupplifun viðskiptavina og hefur unnið með mörgum af stærstu fyrirtækjum heims s.s. Adobe, Citibank, Nike, GE, HSBC, IMB, Mercedez, Disney, TNT, Wells Fargo, Xeroz, Verizon o.fl.
Námskeiðið er hannað með það fyrir augum að skila markvissum lærdómi og inniheldur praktískar aðferðir sem þátttakendur geta innleitt hjá sér.
Námskeiðið kostar 830£ eða u.þ.b. 150 þúsund kr.
Fyrirkomulag námskeiðsins byggir á lærðu-prófaðu, lærðu-prófaðu aðferðafræðinni. Með því er líklegra að þú lærir að skilja námsefnið, nýtir og innleiðir aðferðafræðina og þekkinguna sem þú öðlaðist á námskeiðinu.
Í gegnum námskeiðið eru þátttakendur leiddir í gegnum raunveruleg dæmi og hlutverkaleiki þar sem þú verður hluti af starfsliði þjónustustýringardeild Amazon. Þar lærir þú aðferðir sem hjálpa til við að leysa þjónustuvandamál og fullnýta falin tækifæri í upplifun viðskiptavina.
Námskeiðið er í þremur hlutum og er hannað með það fyrir augum að hver hluti skili markvissum lærdómi sem leggur grunn að þeim næsta.
Hluti #1
Lærum að skilja hverjir viðskiptavinir þínir eru og hvernig þú getur átt í dýpri og betri samskiptum við þá.
Horfðu inn á við á viðskiptamódelið hjá þínu fyrirtæki „outside-in“ og lærðu að skilja raunverulegar þarfir viðskiptavina þinna.
• Spurningum sem virkilega skipta máli er varpað upp
• Greining og staðfærsla viðskiptavina (Psychographic Customer Segmentation)
• Hvernig setjum við viðskiptavininn sem miðpunktinn (Customer Centric Strategy Matrix)
• Stýrðu upplifunin viðskiptavina (Experience Outcome Canvas)
• Þarfir viðskiptavina mótaðar
Hluti #2
Hvernig getum við gert þjónustuna einstaka og minnisstæða?
Hvernig viljum við að upplifun viðskiptavinarins í dag sé, hvernig er hún í dag og hvað getum við gert til að bæta hana og uppfylla þarfir viðskiptavina okkar.
• Kortlagning vegferð viðskiptavinarins.
• Bætt þjónustuupplifun
• CX6• Hvað höfum við gert vel?
• Hvað þarf að bæta?
• Vertu fyrri til að bæta upp þjónustufall (Proactive Experience Recovery).
• Uppbygging á því teymi sem vinnur að þjónustuupplifun með viðskiptavininn sem miðpunktinn.
Hluti #3
Lærðu einföld og fljótleg ráð sem þú getur strax notað til að bæta samskipti og upplifun þinna viðskiptavina hratt og örugglega.
• Sprettavinna um þjónustu (Experience „hacks“)• Undirbúningur kynningar
• Kynning á þinni lausn
• Mat og umræður
Verð:
Námskeiðið kostar 830£ eða u.þ.b. 150 þúsund kr.
Í takmarkaðan tíma þá bjóðum við 50% afslátt með því að nota gjafakóðann Special50.
Framúrskarandi þjónusta veitir fyrirtækjum samkeppnisforskot.
Nánari upplýsingar:
Guðmundur Ingi Þorsteinsson, gudmundur@leanradgjof.is, sími: 686 9501
James Dodkins, jd@rockstar.dk